top of page

ธุรกิจของท่านจะไปในทิศทางไหน

“คนกระทำด้วยฟ้าลิขิตด้วยจึงจะชนะ ถ้าทำตามลิขิตฟ้าจะไม่มีคำว่าแพ้ ”

เพราะการทำธุรกิจหรือกิจการในยุคดิจิตอลนี้ไม่มีคำว่า “ฟลุ๊ค”อีกต่อไปแล้ว ทุกอย่างอยู่ที่ฝีมือและยังมีสิ่งที่มองไม่เห็นอีกอย่างหนึ่งด้วยคือ “ดวงและจังหวะฟ้า” สำหรับพวกที่ทำธุรกิจไปแบบไม่ดูตาม้าตาเรือดูฤกษ์ดูยาม ฟลุ๊คไปทำอะไรตอนดวงปิด(อาจเพราะเจ้ากรรมนายเวรดลใจหรือหลงอาชีพอีกด้วย) ทุกอย่างจะมีอุปสรรคติดขัดหมด จนฉากสุดท้ายจบลงด้วยหนี้สินอย่างหมดหนทาง

แต่ถ้าคุณทำตอนดวงเปิด อยากทำอะไรก็ทำ หนี้สินที่มีอยู่ก็จะใช้หนี้หมด ทุกอย่างจะสำเร็จเมื่อดวงเปิดให้ มันจะเปิดให้ตลอด รวมทั้งใช้หนี้หมดทุกบาททุกสตางค์ ความสามารถและความฉลาดอย่างเดียวไม่เพียงพออีกแล้ว ยังต้องพึ่งจังหวะฟ้าและดวงด้วย

อดีตที่ผ่านมาคุณมองเห็นมันมาหมดแล้วอย่างทะลุปรุโปร่ง แต่อนาคตเป็นสิ่งที่เรายังมองไม่เห็น เปรียบได้กับว่าสิงที่มองไม่เห็นหรืออนาคตเรามันอยู่ข้างหลังเรา และเปรียบเหมือนเราค่อยๆเดินๆนับก้าวถอยหลังไปเรื่อยๆ จำไว้ว่าสิ่งที่เราเห็นข้างหน้านั้นคืออดีตที่ผ่านมาแล้ว อนาคตอยู่ข้างหลังยังมองไม่เห็น การเดินแบบไม่เห็นทางหรือเดินนับก้าวถอยหลังนี้ จึงมีโอกาสที่จะสะดุดหรือหกล้มหัวฟาดพื้นได้เสมอ ถ้าเราไม่มีความระมัดระวังอย่างเพียงพอ โหราศาสตร์ยูเรเนียนที่เราใช้ทำนายดูดวงอยู่นี้ มันเหมือนกับว่าคุณมีกระจกช่วยมองหลัง อย่างน้อยมันก็ช่วยให้คุณได้มองเห็นเส้นทางที่คุณกำลังก้าวไปนั้น ว่ามันมั่นคงหรือปลอดภัยเพียงใดนั่นเอง.

ตรวจเส้นทางเดินดวงของคุณเสียแต่วันนี้ ก่อนที่อะไรๆจะสายเกินไป.


bottom of page