top of page

ดวงมีโอกาสจะร่ำรวยบ้างไหม

จุดมั่งคั่ง จุดเศรษฐี จุดร่ำรวย ไม่มีใครเลยที่จะหนีความร่ำรวยจากอิทธิพลของดาวชุดนี้ไปได้ ถ้าคุณมีดาวเหล่านี้อยู่ในดวง ดาวชุดนี้ได้แก่ พฤหัส-อาพอลลลอน , พฤหัส-โครโนส , พฤหัส-พลูโต คนที่มีดาวชุดนี้อยู่ในดวงทำอะไรก็สำเร็จ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ดวงประเภทนี้เราเรียกว่า “หาได้จนใช้ไม่ทัน” คุณล่ะ....มีดาวประเภทนี้อยู่ในดวงหรือไม่

ความร่ำรวยของคนเรา มีอยู่หลายประเภท เช่นประเภทคาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด เกิดมาก็รวยเลยพ่อแม่หามาไว้ให้รออยู่แล้ว เรียกว่าครอบครัวมีฐานะมาแต่อ้อนแต่ออก ซึ่งได้เปรียบกว่าคนอื่นๆ แต่มีดวงเศรษฐีอีกประเภทหนึ่ง ที่นักโหราศาสตร์ยูเรเนียนเรียกมันว่า “ดวงรอระเบิดเวลา(รวย)” คนประเภทนี้นั้นเรียกว่ามีจุดเศรษฐี จุดร่ำรวยปรากฏรออยู่แล้วในดวงกำเนิด ดวงประเภทนี้ต้องรอจนกว่าวันเวลาที่เหมาะสม มีจุดเจ้าชะตาเข้าไปจุดระเบิดก็จะสามารถที่จะร่ำรวยแบบผิดหูผิดตาขึ้นมาได้ สังเกตไหมว่าทำไมบางคนเพิ่งจะมารวยหรือตั้งตัวได้เอาตอนอายุ40หรือ50ไปแล้ว ซึ่งก็มีให้เห็นอยู่มากมายตอนนี้

ผิดกับบางคนเกิดมามีชีวิตที่ติดขัดลำบากขัดสน จนทั้งใจ จนทั้งเงินแถมมีหนี้สินอะไรก็ไม่รู้พะรุงพะรังเต็มไปหมด แบบว่าหาเช้ากินเที่ยง หาเที่ยงกินเย็น รายได้แบบเดือนชนเดือน เขาเหล่านี้มักเกิดมาพร้อมมี็จุดหนี้สินปรากฏอยู่ในดวงแล้วด้วยเช่นกัน และมันอาจจะกำลังรอเวลาประทุเป็นระเบิดเวลาได้อีกด้วยเช่นกัน

หมอดูยูเรเนียนที่เชี่ยวชาญเท่านั้นที่จะบอกสิ่งเหล่านี้กับคุณได้ โหราศาสตร์ยูเรเนียนสามารถที่จะเห็นดวงแบบนี้แบบชัดเจนในดวงของคุณ และสามารถบอกให้คุณทราบได้อย่างแน่นอนว่า ดวงคุณอยู่ในประเภทไหน ดวงจะรวยหรือไม่ จะรวยเมื่อไหร่ ดวงจะรวยตอนไหน.

bottom of page